Nodame Cantabile

++ Nodame Cantabile ++
วุ่นรัก นักดนตรี



http://www.bemyshelf.com/images/webboard/IMG20111049.jpg

Nodame Cantabile Yellow
เรื่องราวของ จิอากิ ชินอิจิ นักดนตรีหนุ่มพรสวรรค์ เขาเกิดในครอบครัวนักดนตรี มีพ่อเป็นนักเปียโนชื่อดังทำให้ได้คลุกคลีกับดนตรีตั้งแต่ยังเล็ก และได้มีโอกาสไปรับการสอนจากกับคอนดักเตอร์ระดับโลกอย่างเซบาสเตียน วิเอร่า ที่เวียนนา เมื่อครั้งอายุ10 ขวบ ทำให้ชินอิจิมีความฝันอยากจะเป็นคอนดักเตอร์บ้าง และเหมือนสวรรค์กลั่นแกล้งเพราะเค้าต้องกลับญี่ปุ่นเพราะคุณแม่ของเค้าได้ หย่ากับพ่อ
แต่ระหว่างเดินทางกลับญี่ปุ่นทำให้จิอากิประสบอุบัติเหตุเครื่องบินที่นั่ง ร่อนลงจอดฉุกเฉิน ทำให้เขาไม่สามารถขึ้นเครื่องบินได้ และยังเคยจมน้ำอีกก็เลยพาลขึ้นเรือไม่ได้ไปด้วย ทำให้จิอากิไม่สามารถเดินทางออกไปนอกญี่ปุ่นได้เลยทั้งที่เค้ามีความพร้อม ทุกอย่างที่จะก้าวต่อไปในเวทีโลก และในระหว่างที่เขากำลังสับสนกับชีวิตและอนาคตอยู่นั้น สวรรค์ (ช่วงแรกคงเรียกว่านรก) ก็บันดาลให้เขาได้มาพบกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อโนดะ เมงุมิ (เธอน่ารัก ชอบขโมยข้าวกล่อง สกปรกมากกกกกกกก แต่มีพรสวรรค์ทางเปียโน (แต่มั่วสุดฤทธิ์ เพราะเธอไม่อ่านโตจะใช้ฟังแล้วเอามาดีด)
เธอดันมาอยู่อพาร์ทเม้นต์ห้องข้างๆจิอากินั่นเอง ตั้งแต่ได้พบกับเธอ โนดาเมะก็กลายเป็น"ภาระ" อันหนักอึ้งของจิอากิ ทั้งเรื่องดนตรีที่ต้องคอยสอน (ดันได้อาจารย์ที่ปรึกษาคนเดียวกัน) , อาหารการกินที่ต้องคอยทำให้กิน (เพราะไม่งั้นเธอจะตามตื้ออย่างแรง) ขนาดห้องยังต้องคอยไปเก็บกวาดให้ (เพราะไม่เช่นนั้น เหล่าหนอนและแมลงอาจจะลามไปห้องจิอากิก็เป็นได้ แต่ภาระชิ้นใหญ่นี่กลับทำให้จิอากิได้พบโลกในมุมมองใหม่ที่เขาไม่เคยพบมา ก่อนและทำให้ความหมายของการมีชีวิตอยู่ของจิอากิเปลี่ยนไปอย่างไม่มีวันกลับ มาเหมือนเดิม ขอเชิญมาร่วมลุ้นเส้นทางสู่การเป็นคอนดักเตอร์ระดับโลกกับผู้ชายที่เล่น ดนตรีเก่งสุดๆ (คนอะไรไม่รู้ เล่นเครื่องดนตรีเก่งมันซะทุกชนิด) แต่ขึ้นเครื่องบินกับนั่งเรือไม่ได้ (แล้วจะโกอินเตอร์ยังไงเนี่ย)

จิอากิ ชินอิจิ [ 21 ] หนุ่มเนี๊ยบ หน้าตาดี มากความสามารถ เก่งทั้ง เปียโน และไวโอลีน ฝันอยากเป็น คอนดักเตอร์ ไวทยากรชื่อดังแบบ เซบาสเตียน วิเอร่า แต่ดันเป็นโรคกลัวเครื่องบิน และเรือ ความสามารถเรื่องอาหารเป็นเริศ เจ้าระเบียบ  และรับมือกับการเล่นเปียโนตามใจฉันของ โนดาเมะ ได้มากที่สุด

http://img241.imageshack.us/img241/6498/nodamecantabile008ou8.jpg
โนดะ เมงุมิ [ 20 ] สาวน้อยหน้าตาเหมือนเด็ก ชอบพูดคำว่า ฮุเกี๊ย และ แก็มโบ เป็นพวกมีพรสวรรค์ด้านเปียโน แต่ชอบมั่วโน๊ตสุด ๆ ชอบเล่นตามใจฉัน และมีสกิลในด้านความซกมก + หื่น เป็นที่หนึ่ง งานอดิเรก แอบดู แซมไป๋ อาบน้ำ และถ่ายรูป เกลียดการเล่นเปียโนแบบโดนบังคับเป็นที่สุด [เสียงพากย์ ได้ใจมาก] อ่อ เห็นแบบนี้ สาวน้อยคนนี้ D คัพ เลยนะนิ โฮ่ะๆๆๆ

 ....รับประกันความฮาจ้า.... ไฟล์ต้นเสียงมาเบา เพราะฉะนั้น เซอร์ราว โล้ดดดดดด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhsXMZ0Ge13iyjKoYRvHzBhWbAs0IBKZ7-6yxtv1l8BQbDrUnhNRZWAxYxG6hT4Tr-znvyE_6NktZ_iwV31-vjkTvGB3kIHAsIhMZyl5psM0DXH0fC8tdeuPD9rAiDw9q7rLKU-YxesSn8/s400/Nodame+Cantabile++-+embrace.png
http://static2.animepaper.net/upload/thumbs/scans/Nodame-Cantabile/%5Blarge%5D%5BAnimePaper%5Dscans_Nodame-Cantabile_bouinbouin(1.42)__THISRES__213637.jpg



 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 

พาส - kuroshitsuji
เพลงเพราะ ๆ จาก Nodame Canabile

Nodame Canabile OST - Suemitsu And The Suemith - Allegro Cantabile.mp3

Nodame Cantabile - Crystal Kay - Konna ni Chikaku de.mp3

Nodame Cantabile - Sagittarius.mp3

nodame cantabile ost - yuuhi no waltz.mp3



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhz4859tOzmRedA2P3c79qKtsM-XDLSKBnO0utmYuK1kq6favcxJ99UlAwX-ge_eyja5TTyNNnv5cU-5VYiAe2hNG7j0Ec0ThmfRrtWqtGMDd7E9wEjH2cFZFl4ZY-H6niadlIsd5eDc0o/s400/nodame+kiss+notes.jpg
http://1.bp.blogspot.com/_DoKvecRWiI8/Ru57PE3kIxI/AAAAAAAAANc/c43WbbD9IWs/s400/ncanime2.jpg


0 Response to "Nodame Cantabile"

แสดงความคิดเห็น