Queen's Blade


Queen's Blade



Queen's Blade ~Rurou no Senshi~
ในทุกๆ 4 ปี สรวงสวรรค์ได้การแข่งขันที่จะตัดสินใจที่ถัดไปผู้ที่จะเป็นควีนคนต่อไป. นักรบแกร่งที่สุดจะดำรงในกฎประเทศนี้ ตามประเพณี. การแข่งขันต้องมีอายุมากกว่า 12 ปี ผู้แข่งขันไม่จำเป็นต้องมนุษย์ หรือคนในประเทศอื่นๆ หากสตรีใดจะมีส่วนร่วมในแข่ง ต้องได้รับอนุญาตจากนางฟ้าก่อน กฎสำหรับการแข่งขันที่มีง่ายๆ สามารถสังหารที่ใดก็ได้ อาวุธสามารถเลือกเอง ผู้ชนะต้องได้รับตัดสิน ผู้ร่วมแข่งไม่อาจหลบหนี หรือยกเลิกการแข่ง. เหตุการณ์การต่อสู้จะถูกถ่ายทอด ปรากฏภาพตามดาวผลึกโดยอำนาจเวทย์มนต์ ประชากรทุกคนจะได้ดูและสนุกกับการต่อสู้ จุดหมายของเหล่าสาวๆคือเมืองหลวงแห่งไกออสที่มีปริศนาอยู่ซึ่งในการแข่งขันหรือต่อสู้กันจะมีเหล่านางฟ้าคอยเก็บข้อมูลและสถิติผู้ที่ชนะจะได้รับรองวัลที่มีมูลค่า มหาศาลและได้ครอบครองอำนาจมากมาย แหล่าสาวๆที่ต่างเป้าหมายต่าง ความต้องการได้เข้าสู่การแข่งขันครั้งนี้เพื่อไข่วคว้าสิ้งที่ตนปรารถนา 
เลย์น่า  สาวน้อยผู้สืบทอดตะกูลที่ยิ่งใหญ่ แต่ไม่พอใจที่ตัวเองถูกเลี้ยงแบบประคบประหงม วันๆอยู่แต่ในปราสาท จึงตัดสินใจออกเป็นนักรบพเนจรมุ้งสู่โลกกว่าแบบเดียวกับแม่ของเธอที่เคยเข้าแข็งขันมาก่อน จนกระทั่งได้มาเข้าร่วมQueen's Blade
 ในภาคแรกเธอจะไม่มีความเก่งในด้านอาไรเลยประสบการเท่านั้นที่จะสอนเธอได้ถึงความแข็งแกร่ง แต่ในภาค2เธอสุดยอดทั้งรีลาและ หน่มน้ม !! นิยัสเป็นคนออ่นต่อโลกเชื่อคนง่ายแต่มีความพยายามสูง
 
เอลิน่า น้องสาวของเรน่า ติดเรน่าอย่างมาก ออเซาะเกาะกันเป็นข้าวเหนียวตลอด Y ขณะเดียวกันก็มีฝีมือทางการต่อสู้ไม่น้อยโดยเฉพาะวิชาทวน เธอเป็นสายลับและบอร์ดี้การ์ดราชองค์รักษ์แห่งวังหลวง เข้าร่วมการประลองQueen's Blade เพื่อเอาชนะเรน่าและเอาตัวพี่สาวกลับไปนอนกอดที่บ้าน
ในภาคแรกเธอแทบจะไม่ค่อยมีบทเท่าไร แต่ในภาค2มีบท นิสัยเธอออกจะคุณหนูสุดๆ
 
คลอเด็ท เป็นพี่สาวคนโตพี่สาวของเลย์น่าและเอลิน่า สตรีเหล็กยอดนักรบ ผู้ถูกขนานนามว่า "แม่ทัพอัศนี" มีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือว่าควบคุมสายฟ้าได้ราวกับเป็นแขนขาของตัวเอง แท้จริงแล้วเธอคือลูกบุญธรรม เธอจริงเคารพรักบิดา-มารดาของเรน่าและเอลน่ามาก เธอออกเดินทางเพื่อตามตัว เรน่ากลับไปรับตำแหน่งของกระกูลที่บ้าน และด้วยเหตผลบางอย่าในที่สุดเธอก็เข้า ตัวสู้ใน Queen's Blade
ในภาคแรก เธอเท่ เธอเก่ง เธอสวย เธอโหด 10ก้าว1พิฆาต หาผู้ไดต้านทานเธอได้ และในภาคก็ยิ้งๆขึ้น นิสัย เด็ดขาด เข้มแข็ง และรักน้องมาก
 Image
ริสตี้   นางโจรแห่งขุนเขา ผู้ถึอคทาเหล็กเป็นอาวุธ เป็นนักสู้ฝีมือดี นิสัยเหมือนเย่อหยิ่งแต่จริงๆเป็นคนโอบอ้อมอารีไม่น้อย และทำตัวเป็นผู้ดูแลบ้านเด็กกำพร้าจากสงครามต่างๆ เธอคือเพื่อนคนแรกที่ เรน่าออกเดินทางและสอนให้รู้ว่าโลกนี้มันโหดร้าย เธอเข้าร่วมQueen's Blade เพราะตอ้งการเธอไปช่วยเด็กๆ
ในภาคแรกมีบทเยอะพอดู แต่ในภาค2 เธอกลับเป้นตัวร้ายเพราะ...
 
มูฉะมิโกะ โทโมเอะ   มิโกะคนสุดท้ายที่เหลือรอดจากประเทศตะวันออกแดนไกล ซึ่งไม่เคยร่วมศึกควีนเบลดเลยในรอบเกือบร้อยปี แต่ภายใต้การเสี้ยมของคนบางกลุ่มทำให้เหล่ามิโกะ ต้องประทะกับกองทัพนินจาจนเสียหายอย่างหนัก และโทโมเอะตัดสินใจสืบทอดเจตนารมณ์ของเพื่อนพ้องที่จะไปต่อสู้ในฐานะตัวแทนแห่งประเทศตะวันออก เพื่อเอาชนะศึกควีนเบลด
ภาคแรกบทเยอะ + ภาค2เยอะก้เยอะ พอๆกับนางเอกเลยก็ว่ได้ นิสัยซุ้มซ้าม เอ๋อ ขี้อาย ชอบเดินหลงทาง แต่ในการต่อสู้เธอก็ทำได้ดี ดาบของเธอคือดาบ 1ใน10 สุดยอดของญี่ปุ่ญที่ปัดเป่าความชัวร้ายทั้งปวง
 
คุโนอิจิ     (คุโนอิจิ คือ นินจาสาว)  สนิทกับโทโมเอะมาอยู่ก่อนแล้วสนิทกันเกินระดับเพื่อนทั่วๆไป จนกระทั่งเกิดศึกระหว่างมิโกะกับนินจาขึ้น ชิซูกะ จึงตัดสินใจร่วมเดินทางไปศึกควีนเบลดพร้อมกับโทโมเอะ
บทเยอะพอๆกับ โทโมเอะ นิยัสล่าเลิงชอบทำเซอวิว ให้พวกเราได้ดูกันบ่อยๆ
 
Irma   มือสังหารจากองค์กรลึกลับนามว่า "Fang"(เขี้ยว) ที่แฝงตัวอยู่ทั่วดินแดน มีเป้าหมายที่คือลอบสังหารหรือขัดขวางผู้เข้าร่วมศึกควีนเบลดอย่างลับๆ เธอเคยเป้นลูกศิษย์ ของ เอคิน่า มาก่อน
บทไม่เยอะ สู้แพ้แล้วก็หายไปในภาค1 ในภาค2ก็พอมีอยุ๋เพราะสู้ในQueen's Blade เกลียดเอคิน่า
 
เอคิน่า ผู้สืบสายเลือดจากเอลฟ์ทางใต้ ปัจจุบันเป็นทหารรับจ้างอยู่ ในอดีตเคยดำรงตำแหน่งผู้นำระดับสูงของ Fang มาก่อน ตัวเธอมีอายุหลายร้อยปีแล้ว เคยถูกพิจรณาว่าเกือบได้เป็นควีนเบลดมาหลายครั้ง
บทมีเยอะในภาคแรก แต่ในภาค2 บทจะน้อยลง นิสัยชอบ ยั้วยวนชวนให้เกิด อารมณ์ ด้วย นม และก้นของเธอ และกกนที่จริงแล้วคืองูที่เธอเลี้ยงไว เซอวิวกระจาย !!
 
อมารา     ราชินีแห่งอนาจักรโบราณที่ถูกโค่นล้มบัลลังค์ไป แล้วคืนชีพกลับขึ้นมาร่วมศึกควีนเบลด ใช้อาวุธเป็นเวทย์มนต์ กับแถบผ้าไหมคมกริบ โดยปกติมีคทาลามกรูปแมวอยู่ข้างกายเสมอเหมือนเพื่อน ในควีนเบลดคราวนี้ได้ร่วมมือกับแม่มดลึกลับ เพื่อหวังกอบกู้อนาจักรของตัวเองชอบจับคนมาเป็นทาต
ภาคแรกบทไม่เยอะ จะเยอะในภาค2 มีคทาที่พูดได้และ คทามันก็หื่นสุดๆ

 
ไอริ    ผู้เชื้อเชิญสู่ดินแดนแห่งความตาย แม้รูปร่างภายนอกจะเป็นเมดสาวน้อยน่ารักแต่อาวุธเธอคือเคียวยมทูต และสกิลพิเศษที่ดูดพลังชีวิตจากการสัมผัส คือการ จูบบบบ ( โดนเธอจุบ เป็นได้แห้งตาย ) เธอบินได้ หากเธอใช้พลังมาก เสื้อผ้าจะ ค่อยๆ หายไป หายไป หายไป และก็โป๊ สิ นั้นและ มีตอนโป๊เยอะด้วย
 ภาคแรกบทไม่เยอะเท่าไร แต่ภาค2เธอกลับต้องไปเลี้ยงเด็กซะงั้น ดูเอาละกัน
 
เมลโลน่า      ผู้หวังครอบงำศึกควีนเบลด เธอเป็นจอมเวทย์(หรืออัลเคมิสต์ดีหว่า) คนนึงที่เปลี่ยนร่างกายตัวเองให้มีคุณลักษณะของเหลว ซึ่งสามารถเลียนแบบคุณลักษณะทางกายภาพของเป้าหมายได้ และสามารถแปลสภาพตัวเองได้หลากหลาย อนึ่ง หากบีบนวด หน้าอกเธอจะกลายเป็นอาวุธที่ร้ายแรงเอาเรื่อง
บทพอประมานทั้ง1และ2 เป็นตัวละครที่ยั้วยวน ชวนเกิดอารมณ์ได้ดี

 
นานาเอล    นางฟ้าตัวป่วน ที่ผิดเพี้ยนจากนางฟ้าคนอื่นๆตรงที่นานาเอลมีปีกสองข้างไม่เท่ากัน แต่นิสัยก็ขี้เกียจ +เพี้ยนๆ ใจร้อนไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถึงลึกๆจะใจดี และเป็นนางฟ้าที่ค่อนข้างกันเอง แต่เห็นเอ๋อๆ อย่างงี้ก็เถอะ ฝีมือการต่อสู้เทพสุดสมกับเป็นเทพจากสวรรค์ทีเดียว เธอมีนางฟ้าเพื่อนสนิทคนนึงชื่อ ฮาจิเอล ที่ร่ำเรียนมาด้วยกันแต่เด็ก
ในภาคแรกเธอก็ ป่วนไป ป่วนมาแต่ในภาค2เธอต้องไปร่วมในQueen's Blade นี้ละสิ

 
อัลเลน   ปรมาจารย์การต่อสู้ของเหล่า Elf เป็นเอลฟ์เลือดแท้ มีประสบการณ์ต่อสู้สูง ได้รับความเกรงใจและนับถือจากเผ่าเอลฟ์อย่างมาก เธอเก็บโนว่ามาชุบเลี้ยงเพราะสงสาร ค่อนข้างใจกว้างม่ตั้งแง่รังเกียจมนุษยเหมือนเอลฟทั่วๆไป เคยตกเป็นเป้าหมายของแม่มด เพราะถูกประเมินว่ามีคุณสมบัติพอที่จะเอาชนะศึกควีนเบลดนี้ได้ เข้าสู้Queen's Blade เพราะ.....
ภาคแรกบท แค่พูดๆแล้วจบ จะไปสู้ในภาค2 ที่เด็จสุดเลยคือ กกน เป็น ใบไม้2ใบ แปะไว 555

 
โนวา    เป็นฮาล์ฟเอลฟ์คอยปกป้องป่าและเหล่าสิ่งมีชีวิตในนั้น ดูตามดีไซน์คาแร็คเตอร์น่าจะได้รับอิทธิพลของลิงและซุนหงอคงมามากมายเป็นนลูกศิษย์ของอัลเลน เธอลเข้าสู้เพราะอยากเก่งQueen's Blade
ภาคแรกบทไม่เยอะ ภาค2 ก็ยังไม่ค่อยเยอะ  ที่เด็จกว่า อัลเลนคือ กกน ไม่ใส่ ( บะเจ้าช่วย)
 
แคททาลี   เป็นตัวละครที่ว่าด้วยแล้ว เธอมีแฟน( ผัว ) แล้วนั้นเองเป็นคนเดียวในเรื่องที่มีผัว เธอเป็นช่างตีดาบอยุ่ในเมือง ฟีมือการตีดาบของเธออยู่ในขั้นที่โด่งดัง และ ที่ เห็นครั้งแรก ไม่ตกใจให้มันรู้ไป หน้าเธอ ใหญ่ ชนิดที่ว่า ลูกบาสเรียกพี่ -*- มีลูก1 คน( ไอ้ลูกแง่ติดแม่ ) เพราะเข้าร่วมQueen's Bladeเพราะตามหา แฟนของเธอที่หายตัวไป
ภาคแรกบทก็ไม่เยอะ จะเยอะในภาค2 และยังดราม่าด้วย ดาบของเธอใหญ่เรียกว่า ดาบฆ่ามังกร นิสัยมีความเป็นแม่ 100%  เธอไม่ชอบต่อสู้โดนไม่จำเป้นแต่แค่ฟันทีเดียวก็ หา ผู้ได ต้านทานพลังแขนเธอได้ !

 
มูเมียร์   ลูกสาวของราชาคนแคระ ตัวละคร โลลิเพียงคนเดียวในเรื่องที่ตัวเล็กและ แบนมากๆ เธอมีหัวการค้าสูง มีขวานที่ทรงพลังทำรายได้ทุกอย่าง เธอเข้าร่วมQueen's Bladeเพราะชื่อเสียงและให้คนมา ซื่อดาบ ที่เธอสร้าง เป็นช่างตีดาบแบบเดียวกับ แคททาลี
ภาคแรกโผ่มา วากๆ โลลิๆ แล้วก้จบไป ภาค2ก็ วากๆโลลิๆ เหอะๆ แต่ชอบอะหน้ารัก เสียงคนพากย์ก็สุดๆ
 
อัลดร้า   ราชินี้แห่งQueen's Bladeเต็มไปด้วยความลับมากมาย ตาขวาเธอถูกผนึกไวหากมันเปิดออก ผู้ไดที่ได้มองจะต้องพบกับจุดจบ แท้จริงแล้วเธอคือ ลูกครึ้งมนุษย์ปีศาจ อยากรู้ต่อไปดูเอาในภาค2 ภาคแรกบทแค่พูดๆ แล้วจบไป

พาส who-aow-pai-jak-par-die

 Queen's Blade 1
23 นาที 52 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 Queen's Blade 2
23 นาที 52 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 Queen's Blade 3
23 นาที 50 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 Queen's Blade 4
23 นาที 41 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 Queen's Blade 5
23 นาที 42 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 Queen's Blade 6
23 นาที 42 วินาที
โพสต์โดย : TKpong 
23 นาที 42 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 
 Queen's Blade 8
23 นาที 43 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 
 Queen's Blade 9
23 นาที 43 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 
 Queen's Blade 10
23 นาที 43 วินาที
โพสต์โดย : TKpong

 Queen's Blade 11
23 นาที 43 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 
 Queen's Blade 12
23 นาที 43 วินาที
โพสต์โดย : TKpong
 

 Queen's Blade - Gyokuza wo Tsugumono  ภาค 2
พาส BueaWoi

Queen Blade ss2 -01
23 นาที 43 วินาที

Queen Blade ss2 -02
23 นาที 42 วินาที

Queen Blade ss2 -03
23 นาที 43 วินาที

Queen Blade ss2 -04
23 นาที 43 วินาที

Queen Blade ss2 -05
23 นาที 43 วินาที

Queen Blade ss2 -06
23 นาที 43 วินาที

Queen Blade ss2 -07
23 นาที 43 วินาที 


Queen Blade ss2 -08
23 นาที 43 วินาที

Queen Blade ss2 -09
23 นาที 42 วินาที

Queen Blade ss2 -10
23 นาที 43 วินาที 

Queen Blade ss2 -11
23 นาที 43 วินาที 

Queen Blade ss2 -12
23 นาที 11 วินาที 
 

0 Response to "Queen's Blade"

แสดงความคิดเห็น