Umineko No Naku Koro Ni


Umineko No Naku Koro Ni

 


เนื้อเรื่องย่อช่วงแรก
Episode 1 : Legend of the Golden With

ตระกูล อุชิโรมิยะ เป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงและร่ำรวย มีเรื่องเล่าที่ว่า ผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน "อุชิโรมิยะ คินโซ" เคยได้รับทองคำจากแม่มดถึง 10 ตัน (มูลค่าประมาณ 2 หมื่นล้านเยนในปี 1986) และยังมีโชคด้านการลงทุน ทำให้ตระกูลที่เคยตกต่ำถึงขีดสุด กลับยิ่งใหญ่ได้จนเป็นที่รู้จักไปทั่ว เวลาผ่านไป จนคินโซแก่ตัวลง เขาได้ป่วยเป็นโรคที่รักษาไม่หายมาหลายปี แต่ด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้า ทำให้เขายังคงมีชีวิตอยู่ได้ ว่ากันว่า เขาทุ่มเทให้กับศึกษาเวทมนตร์ดำและศาสตร์มืดหลายแขนงอย่างบ้าคลั่งกว่าครึ่ง ชีวิตของตัวเอง เพื่อที่จะได้พบกับแม่มดอันเป็นที่รัก ที่ชื่อ "เบอาทรีเช" ผู้มอบทองคำแก่เขาอีกครั้ง
ทุกๆ ปี บรรดาลูกหลานของตระกูลอุชิโรมิยะ จะนัดมาพบกันที่คฤหาสถ์บนเกาะส่วนตัวขนาดใหญ่ของตระกูลที่เรียกว่า "รคเคนจิม่า" ที่มีขนาดพื้นที่ประมาณ 10 ตารางกิโลเมตร แต่จุดมุ่งหมายของลูกทั้ง 4 คนของคินโซ มาเพื่อขอเงินลงทุนจากคินโซมากกว่า ลูกของเขาทุกคนไม่มีใครประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ ราวกับเป็นคำสาปที่คินโซได้รับ มีเพียงเงินจำนวนมหาศาลจากคินโซที่ช่วยค้ำจุนธุรกิจของลูกๆ เท่านั้น เขาไม่คิดว่าในบรรดาลูกที่เกิดจากภรรยาที่ถูกบังคับให้แต่งงานด้วยนั้น จะมีคนเหมาะสมที่ได้เป็นผู้นำตระกูลสักคน รวมถึงพวกหลาน ถึงกระนั้น คินโซก็ไม่หลงเหลือความต้องการใดๆ บนโลกนี้อีก สิ่งเดียวที่ยังคงอาลัยและปรารถนาจะทำให้สำเร็จก่อนสิ้นลม คือการได้พบกับ เบอาทรีเช เท่านั้น เขาจึงอยากเดิมพันบางอย่างเพื่อที่จะได้พบกับเธออีกครั้ง......
ในวัน ที่ 4 ตุลาคม ค.ศ.1986 เป็นวันที่มีการนัดชุมนุมประจำปี เหล่าลูกหลานได้มาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง บนเกาะรคเคนจิม่า อย่างไรก็ตามในการพบปะในครอบครัวครั้งนี้ คินโซ ไม่ได้ออกจากห้องค้นคว้าส่วนตัวมาพบหน้าลูกหลาน เพราะเขารู้จุดมุ่งหมายของลูกที่ต้องการคุยเรื่องมรดกดี
ระหว่างที่ พายุโหมกระหน่ำในช่วงบ่าย ได้มีจดหมายปิดผนึกที่มีตราประทับของผู้นำตระกูลอุชิโรมิยะ ที่มีเพียงคินโซเท่านั้นใช้ได้ ถูกส่งมาให้ลูกหลาน โดยใช้นามของ "เบอาทรีเช แม่มดทองคำ" เนื้อความในจดหมายได้กล่าวถึง ความต้องการของเธอที่ต้องการทองคำ 10 ตันคืน รวมทั้งชีวิตของคนจำนวนหนึ่งเป็นดอกเบี้ย ยกเว้นแต่จะมีคนที่ไขปริศนาของที่ซ่อนทองคำจากบทกลอนบนแท่นหิน หน้าภาพวาดเหมือนของเบอาทรีเชได้สำเร็จ สัญญาที่เคยให้ไว้จะเป็นโมฆะไป
ใน บทกลอนที่เหมือนกับเขียนเรื่องเหลวไหลนั้น ถูกวางไว้หลายปีเพื่อคัดเลือกผู้เหมาะสมและมอบทองคำ 10 ตันแก่คนที่ไขปริศนาได้เป็นคนแรก โดยไม่จำกัดเงื่อนไขของผู้เข้าร่วมทดสอบ แต่ก็ไม่เคยมีใครไขปริศนาสำเร็จ มันกล่าวถึงการสังเวยชีวิตรวมคนในแต่ละราตรี และเมื่อครบ 13 คน แม่มดจะคืนชีพในราตรีที่ 9 จะไม่เหลือผู้รอดชีวิต อย่างไรก็ตาม ราตรีสุดท้ายทุกคนจะได้ไปแดนทองคำ รวมทั้งผู้รอดจนแม่มดคืนชีพ จะได้รับรางวัลจากแม่มด
ใครเป็นคนส่งจดหมาย 1 ใน 18 คนบนเกาะ หรือมีแขกไม่ได้รับเชิญ ? จุดมุ่งหมายของคนส่งจดหมายคืออะไร ?
ที่ สำคัญ ตัวคินโซเองก็ไม่ได้คัดค้านเนื้อหาในจดหมาย และเชื่อว่าพิธีกรรมนั้น จะทำให้เบอาทรีเช คืนชีพขึ้นมาได้ ทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างคนในตระกูลที่มีสิทธิ์ได้รับมรดกก้อนนั้น และมีความคิดที่แตกต่างกันไป
หลังผ่านพ้นราตรีแรกไป เหตุการณ์เลวร้ายก็ได้เกิดขึ้น พายุยังคงโหมกระหน่ำจนเรือไม่สามารถมารับคนได้ตามกำหนด อุปกรณ์สื่อสารมีปัญหา ทำให้คนบนเกาะไม่สามารถติดต่อโลกภายนอกได้ ชะตาชีวิตของคนครอบครัวอุชิโรมิยะ, คนรับใช้และแพทย์ประจำตระกูล รวม 18 ชีวิต จะลงเอยเช่นไร ?............... 

แนะนำตัวละคร

อุชิโรมิยะ แบทเลอร์ (Ushiromiya Battler) (ตามเสียงพากย์ญี่ปุ่น : บาโทระ)
พากย์โดย : Ono Daisuke [อาคากาซะ (Higurashi no Naku Koro ni), ยูคิโตะ (Air), โคอิตสึมิ (Suzumiya Haruhi no Yuutsu), เซบัสเตียน (Black Butler), โฮซากะ (Minami-ke)]
ตัว เอกของเรื่อง เขาเป็นลูกชายของรูดอลฟ์กับภรรยาคนแรก มีอายุ 18 ปีเท่ากับเจสซิก้า เป็นเด็กหนุ่มที่มีนิสัยหัวแข็งไม่ชอบยอมแพ้ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนพอตัว หลังจากที่มีเรื่องทะเลาะกับพ่อ ทำให้เขาไม่ได้มาพบกับครอบครัวคนอื่นเป็นเวลา 6 ปี และเพิ่งกลับมาอีกครั้งในปีนี้ (ค.ศ. 1986)
หลังจากที่เกิดคดีฆาตกรรม ขึ้น ในขณะที่คนอื่นๆ ในเรื่องเริ่มที่จะเชื่อในการมีตัวตนของ "เบอาทรีเช" แบทเลอร์กลับพยายามที่จะใช้เหตุผลมาอธิบายคดีฆาตกรรมว่าเป็นฝีมือของมนุษย์


อุชิโรมิยะ เจสซิก้า (Ushiromiya Jessica)
พากย์ โดย : Inoue Marina [โยโกะ (Gurren Lagaan), อลิเซีย (Valkyria Chronicles), คานะ (Minami-ke), ชิริ (Sayonara Zetsubou Sensei), มัตสึริกะ(Maria + Holic)]
เด็กสาววัยรุ่นอายุ 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของเคลาส์และนัตสึฮิ ได้รับตำแหน่งผู้สืบทอดตระกูลอุชิโรมิยะ ดังนั้นจึงถูกนัตสึฮิผู้เป็นแม่เข้ม งวดเป็นพิเศษ ทำให้เธอไม่ชอบแม่ตัวเองเท่าไหร่นักและยังไม่สนในตำแหน่งผู้สืบทอดตระกูลอีก ด้วย เธอสนใจในตัวคานอนอยู่


อุชิโรมิยะ มาเรีย(Ushiromiya Maria)
พากย์โดย : Horie Yui [ฮานิว (Higurashi no Naku koro ni), อายุ (Kanon), โทรุ (Fruits Basket ), มิโนริ (Toradora!), เอริ (School Rumble!), เซียสต้า (Zero no Tsukaima)]
ลูก สาวอายุ 9 ขวบของโรซ่า มาเรียมีความสนใจในเรื่องเวทมนตร์และแม่มดมาก รวมถึงยังเชื่อและศรัทธาในตำนานของเบอาทรีเชอย่างแรงกล้า ซึ่งทำให้เธอไม่มีเพื่อนที่โรงเรียน และสร้างความหนักใจแก่โรซาผู้เป็นแม่บ่อยๆ อย่างไรก็ดีมาเรียก็ยังเป็นเด็กสาวผู้แสนซื่อไร้เดียงสา และนิสัยหัวอ่อนเชื่อคนง่าย มีคำพูดติดปากก็คือ "อูว์"


อุชิโรมิยะ จอร์จ (Ushiromiya George) (ตามเสียงพากย์ญี่ปุ่น : โจจิ)
พากย์ โดย : Suzumura Kenichi [ชิน (Gundam Seed Destiny), คามุย (X พลังล้างโลก), ฮิคารุ (Ouran High School Host Club), อิสึมิ (Hikaru no Go), คาคุโตะ (Kara no Kyoukai), โอคิตะ (Gintama)]
ลูกชายหัว แก้วหัวแหวนของเอวากับฮิเดโยชิ อายุ 23 ปี มีอายุมากที่สุดในบรรดาลูกพี่ลูกน้องของเขา มีบุคลิกเป็นคุณชายผู้เพรียบพร้อมทั้งมารยาทและสติปัญญา และมักได้รับการยกย่องจากพวกญาติๆ ในด้านวุฒิภาวะ เขากำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยพร้อมทั้งทำงานในบริษัทของบิดาไปด้วย เขาสนใจในตัวแชนนอนอย่างจริงจัง


แชนนอน (Shannon) (ตามเสียงพากย์ญี่ปุ่น : ชานอน)
พากย์ โดย : Kugimiya Rie [ชานะ (Shakugan no Shana), นางิ (Hayate the Combat Butler), ไทกะ (Toradora!), หลุยส์ (Zero no Tsukaima), เอริค (Full Metal Alchemist), นีน่า (Gundam 00), มิโซเระ (Rosario + Vampire), คางุระ (Gintama)]
เมดสาวในคฤหาสถ์ของคินโซ ชื่อจริงของเธอ คือ ซาโย เธอเป็นคนใจดีและเชี่ยวชาญเรื่องงานบ้าน แม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดเป็นบางครั้ง เธอเข้าใจฐานะตัวเองว่าเป็นเพียงเฟอร์นิเจอร์ (เครื่องเรือน) มากกว่าที่จะเป็นมนุษย์ เช่นเดียวกับคานอนผู้ที่เธอมองเป็นน้องชาย เธอมีความรู้สึกชอบจอร์จ แม้จะรู้ว่าการได้อยู่ด้วยกันเป็นเรื่องยากก็ตาม เธอถือเป็นลำดับ 2 ของกลุ่มคนรับใช้ทั้งหมด


คานอน (Kanon)
พากย์โดย : Kobayashi Yu [ซาโตชิ (Higurashi no Naku koro ni), มาริยะ ชิโด (Maria+Holic), เซ็ตสึนะ (Negima), คิมุระ คาเอดะ (Sayonara Zetsubou Sensei), นาโกมิ (Tsuyokiss)]
คน รับใช้หนุ่มในคฤหาสถ์ของคินโซ ชื่อจริงยังไม่ปรากฏ เขาเป็นคนที่จริงจังกับงานมาก ทำตามที่เจ้านายสั่งอย่างเคร่งครัด แชนนอนเป็นเหมือนพี่สาวของเขา เขามีความรู้สึกชอบต่อเจสซิก้า แต่ยังคงซ่อนความรู้สึกนั้นเอาไว้ เพราะเขาคิดว่าตัวเองเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม่คู่ควรกับมนุษย์ เขาถือเป็นลำดับ 3 ของกลุ่มคนรับใช้ทั้งหมด


อุชิโรมิยะ คินโซ (Ushiromiya Kinzo)
พากย์ โดย : Mugihito [คีล (Evangelion), เด็ปโป โอโรจิ (Baki the Grapper), นาราคุ (พ่อโยมิ / Ga-Rei Zero), คาเงะมารุ (Yu-Gi-Oh! GX), ฮายาชิ เก็นโซ (Binbou Shimai Monogatari)]
หัวหน้าตระกูลอุชิโรมิยะ ตัวเขานั้นป่วยมานานและคาดว่าจะไปจากโลกในอีกไม่ช้า คินโซนั้นเกลียดชังบรรดาลูกๆ ทั้ง 4 คนมาก โดยการคิดว่าบรรดาลูกเปรียบเสมือนแร้งที่คอยรุมทึ้งทรัพย์สมบัติ นอกจากนี้คินโซยังมีงานอดิเรกแปลกๆ เกี่ยวข้องกับเวทมนตร์ดำมาหลายปี โดยความปรารถนาสูงสุด คือ การได้พบกับแม่มดที่ชื่อเบอาทรีเชอีกครั้ง

-
อุชิโรมิยะ เคลาส์ (Ushiromiya Krauss)
พากย์โดย : Kosugi Juurouta [โอโคโนกิ (Higurashino Naku Koro ni Kai), นินคู (Ninku), เซนกิร่างโต (Zenki), คุโจ โจทาโร่ (Jojo's Bizarre Adventure (OVA), เดวิด (Blood+), ชาร์ล (Eureka Seven)]
ลูก ชายโตของคินโซ มีอายุมากที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้ง 4 เคลาส์นั้นเป็นนักลงทุน แต่เขากลับไม่สามารถที่จะแบกรับมันไว้ได้ เขามักถูกวิจารณ์จากน้องๆ ว่าพยายามที่จะฮุบมรดกของบิดาเป็นของตนเองคนเดียว เป็นเพียงครอบครัวเดียวที่อาศัยในคฤหาสถ์ของคินโซ


อุชิโรมิยะ นัตสึฮิ (Ushiromiya Natsuhi)
พากย์ โดย : Shinohara Emi [เซเลอร์จูปิเตอร์ (Sailor Moon), พรีเซีย (Magic Knight Rayearth), มิซุกิ คาโฮ (Cardcaptor Sakura), มิสุโนะ โยโกะ (Maria-sama ga Miteru), อาราชิ (X พลังล้างโลก (Movie))]
ภรรยา ของเคลาส์ เธอเป็นคนทะนงตัวและภูมิใจในความเป็นอุชิโรมิยะ ทั้งที่ความจริงแล้ว นัตสึฮิไม่ได้มีสายเลือดของอุชิโรมิยะใดๆ เลยก็ตาม และบ่อยครั้งที่เธอมักมีอาการปวดหัวกำเริบ เธอพยายามดูแลความเรียบร้อยของตระกูลแทนสามี และมักจะทำให้เธอมีปัญหาทะเลาะกับคนอื่นๆ ในตระกูลเสมอ


อุชิโรมิยะ เอวา (Ushiromiya Eva)
พากย์โดย : Itou Miki [ทาคาโนะ มิโยะ (Higurashi no Naku Koro ni), หมายเลข 18 (Dragon Ball Z), ฟุยูมิ (ไซคาโนะ), ชิกุเระ อาสะ (Shuffle!), ไทกะ ฟุจิเนะ (Fate/Stay Night) ]
บุตร คนที่ 2 ของคินโซ (ลูกสาวคนโต) แม้ว่าจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังสามารถชักจูงสามีเปลี่ยนนามสกุลตาม มีความต้องการเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปด้วยความสามารถที่มากกว่าเคลาส์ แต่คินโซเคยปฏิเสธที่จะให้ผู้หญิงเป็นผู้นำตระกูล เธอเป็นคนฉลาดเจ้าเล่ห์ และมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างเป็นอริกับพี่ชายและพี่สะใภ้


อุชิโรมิยะ ฮิเดโยชิ (Ushiromiya Hideyoshi)
พากย์โดย : Hirose Masashi [Ral Ramba (Mobile Suit Gundam), ไรคิชิแมน (Kinnikuman), เซอร์ เชลบี้ M เพนวู้ด (Hellsing)]
สามี ของเอวา ฮิเดโยชิเป็นประธานของธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟูดขนาดกลางที่เติบโตอย่างรวด เร็ว แต่ก็ประสบปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่ง เป็นคนเชื้อสายคันไซ มีนิสัยร่าเริง มักเป็นผู้ไกล่เกลี่ยเมื่อเกิดการทะเลาะกันระหว่างพี่น้องทั้งสี่


อุชิโรมิยะ รูดอลฟ์ (Ushiromiya Rudolf)
พากย์ โดย : Koyama Rikiya [ฮาคุโอโร (Utawarerumono), เอมิยะ คิริซึกุ (Fate/Stay Night), ฮิเดโอะ (Ghost in the Shell), ท่านยมทูต (Soul Eater), ยามาโตะ (Naruto) , Belfangan (นายทหารผิวสี / Full Metal Panic! TSR)]
บุตรคนที่ 3 ของคินโซ (ลูกชายคนเล็ก) รูดอลฟ์เป็นพ่อของแบทเลอร์ตัวเอกของเรื่อง หลังจากที่ภรรยาคนแรกของเขาเสียไปก็แต่งงานใหม่ทันที เป็นสาเหตุให้แบทเลอร์แยกตัวออกไปจากตระกูลอุชิโรมิยะอยู่พักหนึ่ง เป็นคนที่ชอบแสดงอาการเจ้าชู้ให้เห็น และมีอารมณ์ขัน ไม่ได้แสดงความรู้สึกต้องการตำแหน่งผู้นำเหมือนพี่ทั้งสอง มีตำแหน่งเป็นประธานบริษัทส่วนตัว แต่กำลังจะโดนฟ้องร้องเช่นกัน


อุชิโรมิยะ คิริเอะ (Ushiromiya Kyrie)
พากย์ โดย : Tanaka Atsuko [คุซานากิ มาโกโตะ (Ghost in the Shell), แคสเตอร์ (Fate/Stay Night), คารุร่า (Utawarerumono), คลอเด็ท (Queen's Blade), บาดิม วีเล็ตต้า (Super Robot Wars OG), ทริช (Devil May Cry (Anime))]
เป็น ภรรยาคนที่ 2 ของรูดอลฟ์ ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะเป็นเพื่อนร่วมงานของรูดอล์ฟมาก่อน เธอเป็นนักวางแผนที่ฉลาดและวิเคราะห์สถานการณ์ได้ดี บ่อยครั้งที่เสนอความคิดที่ช่วยเหลือรูดอล์ฟได้ ส่วนแบทเลอร์ถึงช่วงแรกจะไม่ได้นับถือเธอเป็นแม่อีกคน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็ยอมรับเธอมากขึ้น และนับถือเธอเหมือนพี่สาวมากกว่า
เธอมีวิธีคิด เฉพาะตัวที่เรียกว่า "พลิกกระดาน" ที่ใช้มโนภาพถึงความคิดและจุดมุ่งหมายของคนอื่น เปรียบเสมือนการคาดเดาความคิดของอีกฝ่ายบนกระดานหมากรุก ซึ่งวิธีคิดนี้ถูกส่งต่อไปให้แบทเลอร์เช่นกัน


อุชิโรมิยะ โรซ่า (Ushiromiya Rosa)
พากย์ โดย : Koshimizu Ami [คาเรน (Code Geass), ฮาโร (Spice & Wolf), นีน่า วอง (My-Otome), โนโดกะ (Saki), ชาล็อต (Strike Witches), อาเนโมเน่ (Eureka Seven), เทนมะ (School Rumble)]
บุตรคนที่ 4 ของคินโซ (ลูกสาวคนเล็ก / บุตรคนสุดท้อง) โดยปกติมีนิสัยสงบเสงี่ยมเรียบร้อย ไม่มีปากเสียงกับคนในครอบครัว แต่กับมาเรียแล้วเธอจะมีนิสัยเข้มงวดมาก และแสดงความรุนแรงให้เห็นเป็นบางครั้ง เธอเป็นผู้บริหารกิจการออกแบบซึ่งไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก เรื่องราวเกี่ยวกับสามีของเธอยังไม่เป็นที่กระจ่างชัดและไม่มีใครในตระกูล พูดถึง


เกนจิ (Genji)
พากย์โดย : Funaki Masato [ตัวประกอบทั่วไป ไม่ค่อยมีบทเด่น]
หัว หน้าคนรับใช้ในคฤหาสถ์ของคินโซ เขาเป็นคนรับใช้เก่าแก่ที่คินโซไว้ใจมากที่สุด และมีลำดับ (อำนาจสั่งการ) สูงสุดในกลุ่มคนรับใช้ เขารู้เรื่องต่างๆ บนเกาะรคเคนจิม่าเป็นอย่างดี แต่ด้วยความซื่อสัตย์ต่อคินโซ จึงไม่ปริปากพูดในหลายเรื่องตามที่ลูกหรือหลานของคินโซต้องการ


โกดะ (Goda)
พากย์โดย : Bifu Hitoshi [บุชชะ (Air Gear), ลุงขี้เหล้า (School Rumble), Heidel Ciol (Sister of Wellber)]
หัว หน้าคนรับใช้ในคฤหาถ์ของคินโซ ต่างจากคนรับใช้คนอื่น เพราะเขาถูกจ้างมาโดยเคลาส์และนัตสึฮิ จึงมีลำดับชั้นที่ต่ำกว่าคนอื่น เขาภูมิใจกับความสามารถการทำอาหารมาก ก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานที่โรงแรมก่อน ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าและต้องการได้รับความไว้ใจจากคนในครอบครัวอุชิโรมิ ยะ ทำให้รู้สึกดูถูกแชนนอนและคานอนที่ได้รับความไว้วางใจสูงกว่าเป็นบางครั้ง


คุมาซาวะ (Kumasawa)
พากย์โดย : Hatori Yasuko [แม่บ้านทามากิ (Ouran High School Host Club), หญิงชรา (Guntz) และตัวประกอบทั่วไป]
คน งานพาร์ทไทม์ที่รับงานบ้านทั่วไปในคฤหาสถ์ของคินโซ เธอเป็นคนที่ได้รับความไว้วางใจจากคนในครอบครัวอุชิโรมิยะและรับใช้ตระกูลมา นาน ชอบเล่าเรื่องต่างๆ กับมุกตลกโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับปลาแม็กคอเรล


นันโจ (Nanjo)
พากย์โดย : Ishizumi Akihiko [ตัวประกอบทั่วไป ไม่ค่อยมีบทเด่น]
แพทย์ ประจำตัวของคินโซ เป็นคนที่คินโซยอมรับเป็นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานาน บ่อยครั้งจะมาดูอาการและเล่นหมากรุกกับคินโซ เขาเปิดคลีนิกส่วนตัวบนเกาะนิอิจิม่า ที่อยู่ใกล้กับรคเคนจิม่า


เบอาทรีเช (Beatrice) (หรือ เบอาทรีเช่, ตามเสียงพากย์ญี่ปุ่น : เบอาทริเจ้)
พากย์ โดย : Ohara Sayaka [อลิเซีย (Aria), ยูโกะ (XXXHolic), มิเรย์ (Code Geass), เซลวาเรีย (Valkyria Chronicles), เมลฟา (Queen's Blade), ยาสุโกะ (Toradora!)]
ยังไม่ปรากฏตัวในช่วงแรก รู้จักกันในชื่อของแม่มดทองคำ (Golden Witch) หรือแม่มดชั่วนิรันดร์ (Endless Witch) ที่มีอายุกว่าพันปี เมื่อสมัยคินโซยังเป็นหนุ่ม มีเรื่องเล่าของเธอที่ถูกอัญเชิญมาบนโลกโดยตัวคินโซ เธอได้มอบทองคำ 10 ตันให้เขายืม และคินโซก็หลงรักเธอมาก แต่เรื่องนี้ก็ถูกเก็บเป็นความลับแม้แต่คนในครอบครัวก็ไม่มีใครรู้ว่าเธอมี ตัวตนหรือไม่ ว่ากันว่า เธอตายไปเมื่อประมาณ 30 ปีก่อน และวิญญาณเธอยังคงวนเวียนอยู่บนเกาะนี้ในร่างของผีเสื้อสีทอง รวมทั้งยังเป็นเรื่องเล่าบนเกาะรคเคนจิม่าเกี่ยวกับ "แม่มดแห่งป่า" ที่ห้ามใครย่างกายเข้าไป
 


                                                                                                                                                                                                                                
Umineko No Naku Koro Ni แว่วเสียงนางนวล ตอนที่ 1 {Zvyx&Barrettez}
 
 
Umineko No Naku Koro Ni แว่วเสียงนางนวล ตอนที่ 2 {Zvyx&Barrettez}
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Umineko No Naku Koro Ni แว่วเสียงนางนวล ตอนที่ 5 {Zvyx&Barrettez} [High Definition Version]
 
 
 
 
 
Umineko No Naku Koro Ni แว่วเสียงนางนวล ตอนที่ 7 {Zvyx&Barrettez} [High Definition Version]
 
 
 

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

0 Response to "Umineko No Naku Koro Ni"

แสดงความคิดเห็น